Hồ sơ

Công ty CP Đại Thành Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: An Giang Website: Email: techmartvietnam@vista.gov.vn Phone: 39342945 Ngày tham gia: Thứ tư - 10/07/2024 09:33 Hình thức hoạt động: Nhà phân phối, Lượt truy cập: 69 Liên hệ

Tin tức

Video

Máy bay phun thuốc và gieo hạt giống PG30s

Ngày đăng: 10/07/2024

Mã sản phẩm: MS052094TMVN

Liên hệ

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói:

Liên hệ

Thông tin chi tiết

- Hệ thống Rada ở mặt dưới của máy bay phát hiện địa hình có độ chính xác cao khi bay ở chế độ địa hình, biến thiên lên xuống không đều, nhấp nhô của cây trồng và mặt đất phức tạp. Giúp cho máy bay ổn định giữ độ cao làm việc hiệu quả theo bản đồ bay thực tế.

- Hệ thống Radar ở phía trước và phía sau giúp cho máy bay có thể phát hiện và tránh các chướng ngại vật khi thực hiện bay tiến phía trước, hoặc bay lùi phía sau.

Điều này làm tăng gấp đôi độ nhạy và cho phép phát hiện đa hướng, giúp tăng đáng kể khả năng cảm nhận chướng ngại vật và tự động theo địa hình của máy bay.

- Hệ thống phun nguyên tử ly tâm iRASS sử dụng nguyên lý máy ly tâm để tăng tốc chất lỏng thông qua đĩa phun để tạo thành các hạt nguyên tử có kích thước micromet. Phun đồng đều tỷ lệ phân phối thuốc bằng cách kiểm soát tốc độ của đĩa phun và máy bơm nước, có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của các hạt nguyên tử và dòng phun để đáp ứng các yêu cầu của chính xác của diện tích nông nghiệp cần phun. Với cải tiến mạnh mẽ của hệ thống động cơ cánh quạt và hệ thống máy bơm thuốc P30s có khả năng bay tối đa với vận tốc 12m/s.

Sản phẩm khác